Trọng số Quản trị quan hệ khách hàng (2): Chuyên cần 0.1  Bài tập 0.2  Giữa kỳ 0.2  Cuối kỳ 0.5  
Nội dung đã giảng dạy lớp học phần Quản trị quan hệ khách hàng (2)

STT Nội dung Ngày dạy Tình hình vắng nghỉ
Buổi 1 Chương 1. Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng 2021-08-11 12:46:09 SV vắng: 2
- Trần Phước Hào - Mã SV: 20BA076
- Phạm Hữu Nghĩa - Mã SV: 20BA169
Buổi 2 Chương 1. Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng (tiếp theo) 2021-08-18 13:02:34 SV vắng: 3
- Lê Trần Gia Khang - Mã SV: 20BA014
- Bùi Thị Thu Thương - Mã SV: 20BA213
- Nguyễn Thị Thùy Trang - Mã SV: 20BA165
Buổi 3 Chương 2. Mô hình IDIC trong CRM 2021-08-25 13:00:00 SV vắng: 1
- Nguyễn Văn Đạt - Mã SV: 20BA153
Buổi 4 Chương 3. Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng 2021-09-08 12:36:18 SV vắng: 1
- Bùi Hoàng Diễm - Mã SV: 20BA002
Buổi 5 Chương 4. Đo lường marketing trong CRM 2021-09-15 12:43:42 SV vắng: 0
Buổi 6 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET 2021-09-22 12:45:35 SV vắng: 3
- Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên - Mã SV: 20BA176
- Võ Anh Quân - Mã SV: 20BA031
- Hoàng Thị Thùy Sương - Mã SV: 20BA038
Buổi 7 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-09-29 12:58:13 SV vắng: 2
- Trần Minh Thiện - Mã SV: 20BA045
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Buổi 8 Kiểm tra giữa kỳ 2021-10-06 12:51:00 SV vắng: 0
Buổi 9 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-10-13 12:50:45 SV vắng: 2
- Nguyễn Thị Lài - Mã SV: 20BA085
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Buổi 10 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-10-20 12:34:15 SV vắng: 3
- Bùi Hoàng Diễm - Mã SV: 20BA002
- Huỳnh Ngọc Uyên Phương - Mã SV: 20BA030
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Buổi 11 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-10-27 12:45:30 SV vắng: 9
- Lê Thế Bảo - Mã SV: 20BA061
- Nguyễn Nhật Linh Chi - Mã SV: 20BA275
- Lê Trần Gia Khang - Mã SV: 20BA014
- Lê Thị Á Nhi - Mã SV: 20BA204
- Hoàng Phạm Diễm Quỳnh - Mã SV: 20BA096
- Trần Thị Sương - Mã SV: 20BA235
- Trần Minh Thiện - Mã SV: 20BA045
- Bùi Thị Thu Thương - Mã SV: 20BA213
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Buổi 12 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-11-03 13:02:37 SV vắng: 2
- Đỗ Thanh Biển - Mã SV: 20BA062
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Buổi 13 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-11-10 12:52:08 SV vắng: 4
- Lê Thế Bảo - Mã SV: 20BA061
- Bùi Hoàng Diễm - Mã SV: 20BA002
- Lê Trần Gia Khang - Mã SV: 20BA014
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Buổi 14 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-11-17 12:44:03 SV vắng: 3
- Trần Quốc Minh - Mã SV: 20BA022
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
- Tạ Thị Hải Yến - Mã SV: 20BA221
Buổi 15 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-11-24 13:01:42 SV vắng: 3
- Phạm Hữu Nghĩa - Mã SV: 20BA169
- Phan Duy Anh Phúc - Mã SV: 20BA028
- Huỳnh Ngọc Uyên Phương - Mã SV: 20BA030
Buổi 16 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với CRMVIET (tiếp theo) 2021-12-01 12:47:32 SV vắng: 7
- Lê Thế Bảo - Mã SV: 20BA061
- Lê Trần Gia Khang - Mã SV: 20BA014
- Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên - Mã SV: 20BA176
- Ngô Thị Thanh Nhung - Mã SV: 20BA205
- Hoàng Thị Thùy Sương - Mã SV: 20BA038
- Ngô Thị Tố Trinh - Mã SV: 20BA136
- Nguyễn Thị Như Ý - Mã SV: 20BA055
Lịch trình giảng dạy của học phần Quản trị quan hệ khách hàng

Buổi Nội dung
Tiến độ giảng dạy các GV khác của học phần này

STT Tên lớp HP Giảng viên Tiến độ dạy Chi tiết
1 Quản trị quan hệ khách hàng (1) TS Lê Phước Cửu Long
Đã dạy 9 / 3 buổi
Báo nghỉ: 1 buổi