STT | Nội dung | Ngày dạy | Tình hình vắng nghỉ |
---|---|---|---|
Buổi 1 | Giới thiệu học phần. Chương 1. Tổng quan về tương tác người máy | 2021-08-09 09:29:49 | SV vắng:
1 - Trần Sĩ Nguyên Anh - Mã SV: 18IT122 |
Buổi 2 | Chương 2. Tâm lý người dùng và giao diện phần mềm. 2.1. Tầm quan trọng của người dung. 2.2. Các thói quen của người dùng | 2021-08-16 09:31:01 | SV vắng: 0 |
Buổi 3 | Chương 3. Tổ chức nội dung giao diện. 3.1 Kiến trúc thông tin. 3.2 Cấu trúc vật lý | 2021-08-23 07:26:57 | SV vắng: 0 |
Buổi 4 | Chương 4. Định hướng trong giao diện. 4.2 Các mô hình định hướng. 4.3 Bài tập | 2021-08-30 09:21:22 | SV vắng:
1 - Nguyễn Đặng Khuê Văn - Mã SV: 18IT188 |
Buổi 5 | Chương 5. Bố cục giao diện. 5.1 Khái niệm bố cục giao diện. 5.2 Các thành phần cơ bản | 2021-09-06 09:31:20 | SV vắng: 0 |
Buổi 6 | Chương 5. Bố cục giao diện. 5.3 Các mẫu thiết kế. 5.4 Bài tập | 2021-09-13 09:22:43 | SV vắng: 0 |
Buổi 7 | Chương 6. Các tác vụ giao diện. 6.2 Các mẫu thiết kế. 6.3 Bài tập. | 2021-09-20 09:18:09 | SV vắng: 0 |
Buổi 8 | Chương 7. Đồ họa thông tin giao diện. 7.1 Đồ họa thông tin giao diện. 7.2 Vấn đề của đồ họa thông tin giao diện. 7.3 Các mẫu thiết kế | 2021-09-27 09:21:21 | SV vắng:
1 - Võ Đức Cảnh - Mã SV: 18IT052 |
Buổi 9 | Chương 7. Đồ họa thông tin giao diện. 7.3 Các mẫu thiết kế. 7.4 Bài tập | 2021-10-04 09:18:18 | SV vắng: 0 |
Buổi 10 | Chương 8. Giao diện thu thập dữ liệu người dung. 8.1 Quy tắc thiết kế. 8.2 Các mẫu thiết kế. | 2021-10-11 09:19:29 | SV vắng: 0 |
Buổi 11 | Chương 8. Giao diện thu thập dữ liệu người dung. 8.2 Các mẫu thiết kế. 8.3 Bài tập. Ôn tập | 2021-10-18 09:21:00 | SV vắng:
1 - Đặng Ngọc Châu - Mã SV: 18IT124 |
Buổi 12 | Chương 9 Figma | 2021-10-25 09:21:36 | SV vắng:
1 - Nguyễn Đặng Khuê Văn - Mã SV: 18IT188 |
Buổi 13 | Chương 9 (tt) Figma | 2021-11-01 09:19:24 | SV vắng: 0 |
Buổi 14 | Chương 9 Adobe XD | 2021-11-08 09:27:48 | SV vắng: 0 |
Buổi 15 | Chương 9 Adobe XD (tt), ôn tập | 2021-11-15 09:31:25 | SV vắng:
1 - Nguyễn Đặng Khuê Văn - Mã SV: 18IT188 |
Buổi | Nội dung |
---|---|
1 | Giới thiệu học phần. Chương 1. Tổng quan về tương tác người máy |
2 | Chương 2. Tâm lý người dùng và giao diện phần mềm. 2.1. Tầm quan trọng của người dung. 2.2. Các thói quen của người dùng |
3 | Chương 2. Tâm lý người dùng và giao diện phần mềm. 2.2 Tâm lý người dung. 2.3 Bài tập |
4 | Chương 3. Tổ chức nội dung giao diện. 3.1 Kiến trúc thông tin. 3.2 Cấu trúc vật lý |
5 | Chương 3. Tổ chức nội dung giao diện. 3.3 Các mẫu thiết kế. 3.4 Bài tập |
6 | Chương 4. Định hướng trong giao diện. 4.1 Khái niệm và chi phí định hướng trong giao diện |
7 | Chương 4. Định hướng trong giao diện. 4.2 Các mô hình định hướng. 4.3 Bài tập |
8 | Chương 5. Bố cục giao diện. 5.1 Khái niệm bố cục giao diện. 5.2 Các thành phần cơ bản |
9 | Chương 5. Bố cục giao diện. 5.3 Các mẫu thiết kế. 5.4 Bài tập |
10 | Chương 6. Các tác vụ giao diện. 6.1 Khái niệm tác vụ trên giao diện. 6.2 Các mẫu thiết kế. |
11 | Chương 6. Các tác vụ giao diện. 6.2 Các mẫu thiết kế. 6.3 Bài tập. |
12 | Chương 7. Đồ họa thông tin giao diện. 7.1 Đồ họa thông tin giao diện. 7.2 Vấn đề của đồ họa thông tin giao diện. 7.3 Các mẫu thiết kế |
13 | Chương 7. Đồ họa thông tin giao diện. 7.3 Các mẫu thiết kế. 7.4 Bài tập |
14 | Chương 8. Giao diện thu thập dữ liệu người dung. 8.1 Quy tắc thiết kế. 8.2 Các mẫu thiết kế. |
15 | Chương 8. Giao diện thu thập dữ liệu người dung. 8.2 Các mẫu thiết kế. 8.3 Bài tập. Ôn tập |
STT | Tên lớp HP | Giảng viên | Tiến độ dạy | Chi tiết |
---|