Thông báo đến tất cả các bạn sinh viên về cuộc thi Hackathon duy nhất trong năm 2018


"

Khoa thông báo đến tất cả các bạn sinh viên về cuộc thi Hackathon duy nhất trong năm 2018. Khuyến khích các bạn đăng kí tham gia thử sức!

Về cuộc thi:

Là một cuộc thi lập trình phát triển ý tưởng sản phẩm công nghệ trong một thời gian ngắn. Dự kiến năm nay sẽ có gần 100 thí sinh tham gia. 20 nhóm có ý tưởng xuất sắc sẽ tham gia lập trình giải pháp/sản phẩm liên tục trong vòng 48 giờ làm việc với sự hỗ trợ của đội ngũ hơn 30 mentors/facilitators là các lập trình viên cao cấp đến từ các công ty trên địa bàn. Đây là một môi trường tuyệt vời cho developers rèn luyện tinh thần làm việc nhóm, giao lưu và kết nối, khả năng tư duy nhiều chiều, phản biện khách quan và giao tiếp với khách hàng. 

Quyền lợi của các bạn sinh viên khi tham gia cuộc thi:

- Được miễn phí vé tham dự chương trình và vé ngày hội Demoday

- Được tài trợ các chi phí ăn uống, ở lại qua đêm để lập trình, áo đồng phục, tham gia các hoạt động hội thảo và văn hóa văn nghệ tại sự kiện

- Được học hỏi và kết nối với nhóm 30 chuyên gia, mentor là các lập trình viên cấp cao đến từ hơn 30 công ty CNTT trên địa bàn, danh sách mentor tại đây: https://devfest18.gdgmientrung.com/en/#speaker   

- Có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình và các đơn vị tài trợ.

Đặc biệt quan trọng hơn hết là được trải nghiệm cuộc sống của 1 lập trình viên trong suốt hai ngày sự kiện Hackathon duy nhất của năm.

- Thời gian: Từ 30 tháng 11 đến 2 tháng 12 năm 2018

- Địa điểm: Danang Software Park - 02 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Điều kiện đối với sinh viên là chỉ cần biết lập trình và quan tâm tìm hiểu các ứng dụng công nghệ mới, các bạn có thể đăng ký theo nhóm hoặc cá nhân.

Chi tiết các bạn xem ở các link gửi kèm.

"