Danh sách hội đồng "Khóa luận tốt nghiệp (BA) học kỳ 2 năm học 2023-2024" - Học kỳ 2 Năm học 2023-2024

Tên hội đồng Phòng Ngày bắt đầu Giờ Thành viên hội đồng 1 Thành viên hội đồng 2 Thành viên hội đồng 3
Tiểu Ban - 03 Chấm KLTN K.B107 (Khu K) - Phòng lý thuyết 22/06/2024 7h30 TS Ngô Hải Quỳnh ThS Ngô Thị Hiền Trang ThS Trương Thị Viên
Sinh viên vào phòng bảo vệ trước khi diễn ra bảo vệ 10 phút

Danh sách sinh viên được bảo vệ

STT
THÔNG TIN SINH VIÊN
TÌNH HÌNH THI
SỐ THẺ
HỌ VÀ TÊN
NGÀY SINH
LỚP SH
ĐỀ TÀI
GHI CHÚ
1
20BA110
Trương Trúc Uyên 10/01/2001 20GBA
ANALYSIS OF THE CURRENT STATUS OF DIGITAL MARKETING ACTIVITIES AT BTASKEE COMPANY
2
20BA101
Lê Ngọc Phương Thảo 23/06/2002 20GBA
COMPLETE SOLUTIONS FOR SOCIAL MEDIA ACTIVITIES FOR AZ MEDIA COMPANY LIMITED
3
20BA129
Đỗ Hà Phương Uyên 14/11/2002 20DM
COMPLETING SOLUTION TO SOCIAL MEDIA MARKETING PLAN FOR IRIS TRAINING AND DEVELOPMENT CONSULTING COMPANY LIMITED LIMITED - GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI CHO CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN IRIS
4
20BA078
Phạm Thị Hằng 16/04/2002 20DM
COMPLETING SOLUTION TO SOCIAL MEDIA MARKETING PLAN FOR THE VINACERATION BRAND OF DANAZON LIMITED LIABILITY COMPANY
5
20BA022
Trần Quốc Minh 26/07/2002 20DM
CURRENT SITUATION AND SOLUTIONS TO OPTIMIZE SEO ACTIVITIES FOR HYPERCORE PROJECT AT SEODO MEDIA CO., LTD
6
20BA002
Bùi Hoàng Diễm 15/10/2002 20DM
FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION ON MOBILE BANKING SERVICES OF MB MILITARY COMMERCIAL JOINT STOCK BANK.
7
20BA217
Nguyễn Thị Thanh Viên 27/10/2002 20DM
Factors Affecting Tourists' revisit intentions to Hoi An, Vietnam: The Influences of Push and Pull Motivations
8
20BA132
Lê Thị Kim Tuyền 07/05/2002 20DM
Factors influencing consumers' smart electronic purchasing behavior: A case study in Da Nang, Vietnam.
9
20BA230
Lê Thảo Nguyên 04/11/2002 20GBA
HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM ( SEO) WEBSITE CHO CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG DANA SEO
10
20BA205
Ngô Thị Thanh Nhung 06/03/2002 20DM
The role of content marketing strategy on purchase intention: a case study of real estate in Da Nang city
11
20BA117
Đỗ Ngọc Vy 23/10/2002 20GBA
TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ ĐẾN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG : GÓC NHÌN VỀ SỰ KHÁC BIỆT THU NHẬP
12
20BA253
Lê Thị Thúy An 29/08/2002 20GBA
XÂY DỰNG GIẢI PHÁP CONTENT MARKETING CHO NỀN TẢNG FACEBOOK CỦA KHÁCH SẠN GEM RIVERSIDE HỘI AN
* Số lượng sinh viên dự thi: 12