Danh sách hội đồng "Đồ án chuyên ngành 3 IT" - Học kỳ 2 Năm học 2024-2025

Tên hội đồng Phòng Ngày bắt đầu Giờ Thành viên hội đồng 1 Thành viên hội đồng 2 Thành viên hội đồng 3
Hội đồng 2(AD) K.A103 (Khu K) - Phòng học lý thuyết 30/05/2025 13h00 TS Lê Thị Thu Nga ThS Nguyễn Đỗ Công Pháp
Sinh viên vào phòng bảo vệ trước khi diễn ra bảo vệ 10 phút

Danh sách sinh viên được bảo vệ

STT
THÔNG TIN SINH VIÊN
TÌNH HÌNH THI
SỐ THẺ
HỌ VÀ TÊN
NGÀY SINH
LỚP SH
ĐỀ TÀI
GHI CHÚ
1
21AD070
PHẠM BÙI THẾ VY 18/09/2003 21AD
Dự đoán bệnh tim theo thời gian thực bằng XGBoost và Python Streamlit
2
21AD046
ĐẶNG THỊ THANH NHI 08/09/2003 21AD
Dự đoán bệnh tim theo thời gian thực bằng XGBoost và Python Streamlit_
3
21AD022
NGUYỄN NGỌC HIẾU 03/05/2003 21AD
Hệ thống chatbot tư vấn sản phẩm laptop, điện thoại dựa trên Big Data
4
21AD072
TRẦN CHÍNH ĐẠT 21/02/2003 21AD
Hệ thống chatbot tư vấn sản phẩm laptop, điện thoại dựa trên Big Data_
5
21AD017
ĐOÀN THỊ MỸ DIỆU 01/07/2003 21AD
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN TÍCH QUAN ĐIỂM ĐA MIỀN SỬ DỤNG KỸ THUẬT DEEP LEARNING
6
21AD018
NGUYỄN TỐ DIỆU 29/11/2003 21AD
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN TÍCH QUAN ĐIỂM ĐA MIỀN SỬ DỤNG KỸ THUẬT DEEP LEARNING_
7
21AD056
LÊ ĐỨC THIỆN 10/02/2003 21AD
Phát triển Website ứng dụng mô hình AI đã huấn luyện để ứng dụng trong chẩn đoán nguy cơ mắc bệnh tim mạch
8
21AD067
HOÀNG LÊ KIM VINH 05/08/2003 21AD
Phát triển Website ứng dụng mô hình AI đã huấn luyện để ứng dụng trong chẩn đoán nguy cơ mắc bệnh tim mạch_
9
21AD004
LÊ CẨM BẰNG 08/11/2003 21AD
XÂY DỰNG CHATBOT TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG DỰA TRÊN NỀN TẢNG MÃ NGUỒN MỞ CHATWOOT VÀ GOOGLE COLAB
10
21AD032
HỒ QUỐC KHÁNH 02/09/2003 21AD
XÂY DỰNG CHATBOT TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG DỰA TRÊN NỀN TẢNG MÃ NGUỒN MỞ CHATWOOT VÀ GOOGLE COLAB_
11
21AD025
DƯƠNG TẤN HUY 07/08/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN TÍCH VÀ DỰ BÁO THỜI TIẾT
12
21AD002
LÊ HỒNG ANH 06/03/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN TÍCH VÀ DỰ BÁO THỜI TIẾT_
13
21AD075
PHẠM VĂN MỸ 17/08/2001 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ NỘI DUNG CUỘC GỌI BẰNG SPEECH-TO-TEXT VÀ NLP
14
21AD065
TÔ THỊ THÚY VÂN 07/05/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ NỘI DUNG CUỘC GỌI BẰNG SPEECH-TO-TEXT VÀ NLP_
15
21AD063
NGUYỄN THỊ THIÊN TRANG 02/09/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ NỘI DUNG CUỘC GỌI BẰNG SPEECH-TO-TEXT VÀ NLP_
16
21AD015
TRẦN LƯƠNG THÀNH ĐẠT 27/11/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG XẾP HẠNG CV THÔNG MINH DỰA TRÊN AI.
17
21AD039
NGUYỄN TRÍ MÙI 01/09/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG XẾP HẠNG CV THÔNG MINH DỰA TRÊN AI._
18
21AD051
DƯƠNG VĂN TÀI 06/09/2003 21AD
XÂY DỰNG HỆ THỐNG XẾP HẠNG CV THÔNG MINH DỰA TRÊN AI._
19
21AD031
ĐỖ QUỐC KHÁNH 02/09/2003 21AD
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH CẢM XÚC DỰA TRÊN DỮ LIỆU BÌNH LUẬN NGƯỜI DÙNG TWITTER
20
21AD028
PHAN TÀI NGỌC HUY 04/08/2003 21AD
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH CẢM XÚC DỰA TRÊN DỮ LIỆU BÌNH LUẬN NGƯỜI DÙNG TWITTER_
21
21AD047
NGÔ ĐÌNH PHONG 22/04/2003 21AD
Xây dựng Diễn đàn học tập, trao đổi tích hợp AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho sinh viên VKU
22
21AD054
TRẦN THỊ THÀNH 26/05/2003 21AD
Xây dựng Diễn đàn học tập, trao đổi tích hợp AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho sinh viên VKU_
23
21AD048
PHẠM THỊ PHÚC 09/01/2003 21AD
Xây dựng chat bot tư vấn điện thoại
24
21AD062
TRẦN NGỌC TRÂM 18/04/2003 21AD
Xây dựng chat bot tư vấn điện thoại_
25
21AD012
LÊ HỮU ĐẠT 03/03/2003 21AD
Xây dựng chatbot tư vấn sức khỏe
26
21AD011
HOÀNG HỮU TIẾN ĐẠT 18/02/2003 21AD
Xây dựng chatbot tư vấn sức khỏe_
27
21AD030
TRẦN VĂN KHANG 14/08/2003 21AD
Xây dựng hệ thống “Phân Tích Cảm Xúc Thông Qua Nội Dung Sử Dụng NLP”
28
21AD073
HỨA TRUNG KIÊN 08/11/2002 21AD
Xây dựng hệ thống “Phân Tích Cảm Xúc Thông Qua Nội Dung Sử Dụng NLP”_
29
21AD009
LÊ VĂN CƯỜNG 17/10/2003 21AD
Xây dựng ứng dụng AI phân tích và tóm tắt nội dung YouTube sử dụng ViSoBERT
30
21AD068
LÊ HUY 21/10/2003 21AD
Xây dựng ứng dụng AI phân tích và tóm tắt nội dung YouTube sử dụng ViSoBERT_
31
21AD061
PHẠM BÁ TĨNH 17/04/2003 21AD
Xây dựng ứng dụng nhận diện cảm xúc từ văn bản bằng xử lý ngôn ngữ tự nhiên
32
21AD045
TRẦN SINH NHẬT 12/12/2003 21AD
Xây dựng ứng dụng nhận diện cảm xúc từ văn bản bằng xử lý ngôn ngữ tự nhiên_
33
21AD060
PHAN TRỌNG TIN 24/09/1999 21AD
ỨNG DỤNG AI TRONG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CẢM XÚC KHÁCH HÀNG QUA BÌNH LUẬN SẢN PHẨM TRÊN THẾ GIỚI DI ĐỘNG
34
21AD019
NGUYỄN THÀNH ĐỨC 14/01/2003 21AD
ỨNG DỤNG AI TRONG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CẢM XÚC KHÁCH HÀNG QUA BÌNH LUẬN SẢN PHẨM TRÊN THẾ GIỚI DI ĐỘNG_
35
21AD057
NGUYỄN MINH THUẬN 10/08/2003 21AD
ỨNG DỤNG AI TRONG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CẢM XÚC KHÁCH HÀNG QUA BÌNH LUẬN SẢN PHẨM TRÊN THẾ GIỚI DI ĐỘNG_
36
21AD071
NGUYỄN THỊ NHƯ Ý 07/05/2003 21AD
Ứng dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên trong phân tích cảm xúc văn bản Tiếng Việt.
37
21AD058
NGUYỄN THỦY TIÊN 04/11/2003 21AD
Ứng dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên trong phân tích cảm xúc văn bản Tiếng Việt._
38
21AD050
PHAN THỊ QUỲNH 23/06/2003 21AD
Ứng dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên trong phân tích cảm xúc văn bản Tiếng Việt._
* Số lượng sinh viên dự thi: 38