Danh sách hội đồng "Khóa luận tốt nghiệp học kỳ 2 năm học 2024-2025" - Học kỳ 2 Năm học 2024-2025

Tên hội đồng Phòng Ngày bắt đầu Giờ Thành viên hội đồng 1 Thành viên hội đồng 2 Thành viên hội đồng 3
Tiểu Ban 25 - Chấm KLTN D1.203 (Phòng Seminar) (Khu K) - Phòng Seminar Khoa KTS&TMĐT 01/07/2025 13h30 TS Lê Phước Cửu Long ThS Lê Thị Thanh Vân ThS Nguyễn Thị Khánh Hà
Sinh viên vào phòng bảo vệ trước khi diễn ra bảo vệ 10 phút

Danh sách sinh viên được bảo vệ

STT
THÔNG TIN SINH VIÊN
TÌNH HÌNH THI
SỐ THẺ
HỌ VÀ TÊN
NGÀY SINH
LỚP SH
ĐỀ TÀI
GHI CHÚ
1
21BA144
ĐINH THỊ HƯƠNG HUYỀN 11/10/2003 21DM2
BUILDINGING AN INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS (IMC) PROGRAM FOR SOLAR ENERGY PRODUCTS OF SLS GROUP JOINT STOCK COMPANY
2
21BA281
NGÔ TOÀN QUANG 22/09/2003 21DM2
COMPLETING THE DIGITAL MARKETING COMMUNICATION TOOL FOR VJ CONSULTING AND TRADE JOINT STOCK COMPANY - DA NANG BRANCH
3
21BA150
NGUYỄN THỊ THANH KHUYÊN 08/09/2003 21DM2
DEVELOPING A INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS (IMC) PLAN FOR THE BRAND DESIGN SERVICE OF NAM VIET SOFTWARE COMPANY
4
21BA146
TRẦN THỊ DIỄM HUỲNH 18/04/2003 21DM2
DEVELOPING AN INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS CAMPAIGN FOR MISA AMIS ACCOUNTING SOFTWARE AT MISA JOINT STOCK COMPANY
5
21BA148
VŨ TRẦN NGUYỆT KHANH 20/09/2003 21DM2
Developing a Integrated Marketing Communication plan for educational services of VTCE Education Development Investment Joint Stock Company
6
21BA099
NGUYỄN THỊ YẾN NHI 22/03/2003 21DM1
Developing a social media marketing plan for the GREEN MECH brand, Vietnam GREEN Technology Joint Stock Company
7
21BA007
HUỲNH KIM ĐOẠT 13/02/2003 21GBA
Developing an Integrated Marketing Communications plan for Chau Au Pharma Co., Ltd.
8
21BA215
NGUYỄN THÙY QUỲNH GIANG 11/09/2003 21DM1
HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU MERRIMAN CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÒA THỌ
9
21BA266
NGUYỄN THỊ TƯỜNG VY 02/01/2003 21DM2
SOLUTIONS TO IMPROVE THE SOCIAL MEDIA MARKETING ACTIVITIES OF TAKING IMPORT-EXPORT CO.,LTD
10
21BA132
NGUYỄN THỊ KIM CHI 06/12/2002 21DM2
THE IMPACT OF BRAND EQUITY ON CONSUMER TRUST AND PURCHASE INTENTION TOWARDS HEALTHCARE PRODUCTS IN VIETNAM
* Số lượng sinh viên dự thi: 10