Danh sách hội đồng "Khóa luận tốt nghiệp học kỳ 2 năm học 2024-2025" - Học kỳ 2 Năm học 2024-2025

Tên hội đồng Phòng Ngày bắt đầu Giờ Thành viên hội đồng 1 Thành viên hội đồng 2 Thành viên hội đồng 3
Tiểu Ban 36 - Chấm KLTN K.A107 (Khu K) - phòng học lý thuyết 03/07/2025 7h45 TS Ngô Hải Quỳnh ThS Huỳnh Bá Thúy Diệu ThS Nguyễn Thị Như Quỳnh
Sinh viên vào phòng bảo vệ trước khi diễn ra bảo vệ 10 phút

Danh sách sinh viên được bảo vệ

STT
THÔNG TIN SINH VIÊN
TÌNH HÌNH THI
SỐ THẺ
HỌ VÀ TÊN
NGÀY SINH
LỚP SH
ĐỀ TÀI
GHI CHÚ
1
21BA140
TRẦN THANH HIỀN 24/06/2003 21DM2
Building a Social Media Marketing plan for Abera Bitter Melon Shower Gel product at Khai Hoan Net Joint Stock Company
2
21BA128
NGUYỄN ANH TUẤN 14/01/2003 21DM1
COMPLETE INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS (IMC) ACTIVITIES SOLUTION FOR MAX ENGLISH CENTER DANANG OF MAX TRAINING JOINT STOCK COMPANY
3
21BA096
NGUYỄN MINH NHẬT 06/09/2003 21DM1
COMPLETE THE SOCIAL MEDIA MARKETING ACTIVITIES FOR THE MARKETING SERVICES PROVIDED TO CLIENTS OF FOCUS COMPANY.
4
21BA219
TRẦN THỊ MỸ HẠNH 15/10/2003 21DM1
Developing a Search Engine Optimization Plan for PhukienxeVIP.com of Green House Technology Shareholding Company
5
21BA114
NGUYỄN THỊ THÁI THẢO 07/03/2002 21DM1
SOLUTIONS TO IMPROVE CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR PRUDENTIAL VIETNAM.
6
21BA086
VĂN THỊ HOÀI LINH 03/03/2003 21DM1
SOLUTIONS TO IMPROVE CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT OPERATIONS FOR S-TOURS TOURISM SERVICES ONE-MEMBER LIMITED LIABILITY COMPANY
7
21BA035
NGUYỄN UYÊN NHI 27/12/2003 21GBA
SOLUTIONS TO IMPROVE DIGITAL MARKETING COMMUNICATION TOOLS FOR NR GLOBAL CO., LTD
8
21BA036
TÔN NỮ THẢO NHI 16/01/2003 21GBA
Solutions to Improve the Effectiveness of Digital Media Channels for AM To PM Brand at Korea Flower Company.
9
21BA236
NGUYỄN THỊ BẢO NGỌC 15/04/2003 21DM1
Xây dựng kế hoạch Digital Marketing bằng công cụ tại công ty công nghệ FoxCode Studio/ Developing a Digital Marketing communication tools plan for the Technical company FoxCode Studio
10
21BA041
PHẠM THỊ THANH QUYÊN 01/03/2003 21GBA
ĐỀ TÀI : XÂY DỰNG KẾ HOẠCH SOCIAL MEDIA MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU KOJINE VIỆT NAM CỦA CÔNG TY TNHH TM & DV BÌNH PHÚ
* Số lượng sinh viên dự thi: 10