Trọng số Quản trị trải nghiệm khách hàng (2): Chuyên cần 0.2  Giữa kỳ 0.2  Cuối kỳ 0.6  
Nội dung đã giảng dạy lớp học phần Quản trị trải nghiệm khách hàng (2)

STT Nội dung Ngày dạy Tình hình vắng nghỉ
Buổi 1 Bài 1: Giới thiệu tổng quan về môn học + Chương 1: Tổng quan về quản trị trải nghiệm khách hàng 2024-08-13 07:59:21 SV vắng: 11
- NGUYỄN THỊ NGỌC CHÂU - Mã SV: 22DM010
- NGUYỄN THỊ NGỌC DIỄM - Mã SV: 22DM014
- NGUYỄN HOÀNG DUYÊN - Mã SV: 22DM018
- ĐOÀN NGỌC HIỀN - Mã SV: 22DM028
- HOÀNG ĐĂNG HIẾU - Mã SV: 22DM030
- TRƯƠNG VĂN NHẤT HOÀNG - Mã SV: 22DM033
- NGÔ THỊ KHÁNH LINH - Mã SV: 22DM048
- LÊ PHAN ÁNH NGỌC - Mã SV: 22DM064
- PHẠM THỊ HOÀI NGỌC - Mã SV: 22DM066
- VÕ THỊ THẮM - Mã SV: 22DM083
- LÊ THỊ ANH THI - Mã SV: 22DM086
Buổi 2 Chương 2. Phân tích khách hàng mục tiêu 2024-08-20 07:42:38 SV vắng: 2
- NGUYỄN HOÀNG DUYÊN - Mã SV: 22DM018
- HỒ CHÂU THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM078
Buổi 3 Chương 2. Phân tích khách hàng mục tiêu (tt) 2024-08-27 07:35:42 SV vắng: 0
Buổi 4 Chương 3. Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng 2024-09-10 07:03:44 SV vắng: 1
- VŨ THỊ THÚY HIỀN - Mã SV: 22DM027
Buổi 5 Chương 3. Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng (tt) 2024-09-17 06:42:57 SV vắng: 1
- HỒ CHÂU THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM078
Buổi 6 Chương 3. Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng (tt) 2024-09-24 08:57:19 SV vắng: 2
- NGUYỄN THỊ NGỌC DIỄM - Mã SV: 22DM014
- HUỲNH THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM079
Buổi 7 Chương 4. Đo lường hiệu quả QT Trải nghiệm khách hàng 2024-10-01 07:33:14 SV vắng: 1
- VŨ THỊ THÚY HIỀN - Mã SV: 22DM027
Buổi 8 Kiểm tra giữa kỳ + Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng 2024-10-08 04:36:34 SV vắng: 0
Buổi 9 Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng 2024-10-15 07:25:34 SV vắng: 6
- NGUYỄN THỊ NGỌC DIỄM - Mã SV: 22DM014
- ĐOÀN VĂN ĐẠT - Mã SV: 22DM013
- VŨ THỊ THÚY HIỀN - Mã SV: 22DM027
- PHẠM THỊ THANH LÂM - Mã SV: 22DM045
- NGÔ THỊ KHÁNH LINH - Mã SV: 22DM048
- HỒ CHÂU THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM078
Buổi 10 Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng (tt) 2024-10-22 02:35:53 SV vắng: 5
- PHẠM THỊ THANH LÂM - Mã SV: 22DM045
- NGUYỄN HOÀNG LINH - Mã SV: 22DM050
- HOÀNG BẢO NGỌC - Mã SV: 22DM065
- LÊ THỊ HUYỀN TRANG - Mã SV: 22DM100
- HỒ CHÂU THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM078
Buổi 11 Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng (tt) 2024-10-29 10:48:46 SV vắng: 0
Buổi 12 Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng (tt) 2024-11-05 02:29:54 SV vắng: 1
- HỒ CHÂU THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM078
Buổi 13 Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng (tt) 2024-11-12 04:53:55 SV vắng: 0
Buổi 14 Chuyên đề 4. Kỹ năng thuyết trình và viết báo cáo (tt) 2024-11-13 06:15:43 SV vắng: 0
Buổi 15 Chương 5. Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng (tt) 2024-11-19 03:29:34 SV vắng: 1
- HỒ CHÂU THỊ QUYÊN - Mã SV: 22DM078
Lịch trình giảng dạy của học phần Quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer experience management)

Buổi Nội dung
Tiến độ giảng dạy các GV khác của học phần này

STT Tên lớp HP Giảng viên Tiến độ dạy Chi tiết
1 Quản trị trải nghiệm khách hàng (1)_GBA (DM) ThS Nguyễn Thị Kim Ánh
Đã dạy 14 / 3 buổi
2 Quản trị trải nghiệm khách hàng (2) ThS Nguyễn Thị Kim Ánh
Đã dạy 15 / 3 buổi