Trọng số Quản trị quan hệ khách hàng (1): Chuyên cần 0.1  Bài tập 0.2  Giữa kỳ 0.2  Cuối kỳ 0.5  
Nội dung đã giảng dạy lớp học phần Quản trị quan hệ khách hàng (1)

STT Nội dung Ngày dạy Tình hình vắng nghỉ
Buổi 1 Chapter 1. Introduction to CRM 2024-12-30 06:05:19 SV vắng: 2
- DƯƠNG PHÚC LỘC - Mã SV: 22BA040
- LÊ HỒNG PHƯỚC - Mã SV: 21BA244
Buổi 2 Chapter 3. Customer Service Model Management 2025-02-10 06:02:34 SV vắng: 3
- NGUYỄN VĂN CƯỜNG - Mã SV: 22BA010
- Hồ Thị Cẩm Hồng - Mã SV: 20BA192
- LÊ KIM BẢO NGỌC - Mã SV: 21BA234
Buổi 3 Chapter 4. Mearsurement in CRM 2025-02-17 06:09:42 SV vắng: 1
- NGUYỄN THỊ NHƯ QUỲNH - Mã SV: 22BA084
Buổi 4 Chapter 5. Customer information Management 2025-02-24 06:07:33 SV vắng: 0
Buổi 5 Chapter 6. Practice Bitrix24 2025-03-03 06:08:27 SV vắng: 2
- HOÀNG KHÁNH CHI - Mã SV: 22BA008
- DƯƠNG PHÚC LỘC - Mã SV: 22BA040
Buổi 6 Chapter 6. Practice Bitrix24 (cont) 2025-03-10 06:04:20 SV vắng: 1
- Nguyễn Nhật Trung - Mã SV: 20BA109
Buổi 7 Midterm 2025-03-17 06:04:46 SV vắng: 0
Buổi 8 Chapter 6. Practice Bitrix24 (cont) 2025-03-24 06:09:04 SV vắng: 0
Buổi 9 Chapter 6. Practice Bitrix24 (cont) 2025-03-31 06:08:37 SV vắng: 0
Lịch trình giảng dạy của học phần Quản trị quan hệ khách hàng

Buổi Nội dung
Tiến độ giảng dạy các GV khác của học phần này

STT Tên lớp HP Giảng viên Tiến độ dạy Chi tiết
1 Quản trị quan hệ khách hàng (1) ThS Nguyễn Thị Khánh Hà
Đã dạy 9 / 3 buổi
2 Quản trị quan hệ khách hàng (2) ThS Nguyễn Thị Khánh Hà
Đã dạy 9 / 3 buổi