Trọng số Quản trị quan hệ khách hàng (2): Chuyên cần 0.1  Bài tập 0.2  Giữa kỳ 0.2  Cuối kỳ 0.5  
Nội dung đã giảng dạy lớp học phần Quản trị quan hệ khách hàng (2)

STT Nội dung Ngày dạy Tình hình vắng nghỉ
Buổi 1 Chương 1. Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng 2024-12-30 00:41:04 SV vắng: 3
- HUỲNH THỊ THANH HIỀN - Mã SV: 22BA020
- HỒ HOÀI MY - Mã SV: 22BA048
- PHAN THỊ NĂNG - Mã SV: 22BA051
Buổi 2 Chương 3. Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng 2025-02-10 00:39:05 SV vắng: 6
- LÊ THỊ HƯƠNG GIANG - Mã SV: 22BA016
- PHẠM THỊ VIỆT HÀ - Mã SV: 22BA019
- HUỲNH THỊ THANH HIỀN - Mã SV: 22BA020
- PHAN THỊ NĂNG - Mã SV: 22BA051
- ĐẶNG THỊ MỸ NGỌC - Mã SV: 22BA061
- TRẦN VŨ NGỌC TÂN - Mã SV: 22BA091
Buổi 3 Chương 4. Đo lường marketing trong CRM 2025-02-17 00:39:44 SV vắng: 4
- ĐẶNG THỊ MỸ NGỌC - Mã SV: 22BA061
- LÊ XUÂN SANG - Mã SV: 22BA087
- TRẦN HUYỀN TRANG - Mã SV: 22BA109
- HỨA VĂN TRIỂN - Mã SV: 22BA114
Buổi 4 Chương 5. Quản trị thông tin khách hàng 2025-02-24 00:45:59 SV vắng: 1
- TRẦN VŨ NGỌC TÂN - Mã SV: 22BA091
Buổi 5 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với Bitrix24 2025-03-03 00:44:31 SV vắng: 3
- ĐẶNG THANH LÂM - Mã SV: 22BA034
- ĐÀM THỊ NHẬT MINH - Mã SV: 22BA046
- VÕ TRẦN TRIỀU TIÊN - Mã SV: 22BA105
Buổi 6 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với Bitrix24 (Tiếp theo) 2025-03-10 00:39:43 SV vắng: 2
- PHẠM THỊ NGỌC MAI - Mã SV: 22BA045
- NGUYỄN NGỌC CÁT TIÊN - Mã SV: 22BA103
Buổi 7 Kiểm tra giữa kỳ 2025-03-17 00:45:02 SV vắng: 0
Buổi 8 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với Bitrix24 (Tiếp theo) 2025-03-24 00:58:17 SV vắng: 0
Buổi 9 Chương 6. Quản trị quan hệ khách hàng với Bitrix24 (Tiếp theo) 2025-03-31 00:34:52 SV vắng: 0
Lịch trình giảng dạy của học phần Quản trị quan hệ khách hàng

Buổi Nội dung
Tiến độ giảng dạy các GV khác của học phần này

STT Tên lớp HP Giảng viên Tiến độ dạy Chi tiết
1 Quản trị quan hệ khách hàng (1) ThS Nguyễn Thị Khánh Hà
Đã dạy 9 / 3 buổi
2 Quản trị quan hệ khách hàng (2) ThS Nguyễn Thị Khánh Hà
Đã dạy 9 / 3 buổi