VKU: Tọa đàm Phụ nữ nói gì về phụ nữ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


(VKU) - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10/2021, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến Phụ nữ nói gì về Phụ nữ với sự tham gia đông đảo của nữ cán bộ viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn của nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi tọa đàm

 

Tham dự buổi tọa đàm, có PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thị Trâm Anh - Trưởng khoa Khoa Tâm lý giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng; Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Ban nữ công; Các công đoàn bộ phận cùng toàn thể các cán bộ viên chức nữ nhà trường.

 

Phát biểu chúc mừng, PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ niềm tự hào về phụ nữ VKU, biểu dương những đóng góp tích cực của nữ viên chức, lao động nhà trường trong sự nghiệp phát triển của Trường thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, giảng dạy,.. các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, các cán bộ viên chức nữ nhà trường tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Chia sẻ tại buổi tọa đàm Phụ nữ nói gì về Phụ nữ, TS. Nguyễn Thị Trâm Anh - Trưởng khoa Khoa Tâm lý giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng đã mang đến những thông tin thú vị cho các cán bộ viên chức nữ với nhiều ví dụ minh họa, chia sẻ rất đời thực và những triết lý sống bổ ích thông qua những góc nhìn đa chiều về sức mạnh người phụ nữ, nhìn nhận vị trí, vai trò của nữ giới trong thời đại mới, … đã làm cho buổi tọa đàm thêm hấp dẫn và ý nghĩa.

 

Buổi tọa đàm kết thúc trong niềm hoan, phấn khởi, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ trong đơn vị. Hy vọng nữ cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn luôn giữ vững niềm tin, thấu hiểu, chia sẻ và đoàn kết, cùng các cấp Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn quyết tâm triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm để đạt mục tiêu lớn của nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm: