Thông báo đăng ký học Chương trình đào tạo kỹ sư/cử nhân toàn cầu đối với sinh viên khóa 2022


Thông báo đăng ký học Chương trình đào tạo kỹ sư/cử nhân toàn cầu (GCP)đối với sinh viên khóa 2022

Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hànthông báovề việc đăng ký học chương trình đào tạo kỹ sư/cử nhân toàn cầu trình độ Đại họcđối với khóa tuyển sinh năm 2022, cụ thể như sau:

1.      1. Giới thiệu

Chương trình toàn cầu được triển khai nhằm mục đích đào tạo sinh viên tài năng, giỏi ngoại ngữ. Sinh viên tham gia chương trình này được học tập với các giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình này hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Anh để làm việc.

Chi tiết về chương trình này được giới thiệu tại http://global.vku.udn.vn/.

2.      2. Đối tượng

Sinh viên đã trúng tuyển vào Trường ĐH CNTT&TT Việt - Hàn trong kỳ tuyển sinh năm 2022 các ngành Công nghệ thông tin (cử nhân và kỹ sư), ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Marketing kỹ thuật số;

Ưu tiên sinh viên đã có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

3.      3. Hình thức đăng ký

Sinh viên đăng ký trực tuyến tại: https://forms.gle/tquobPgx8FPgCLF36

4.      4. Thời gian đăng ký 

Thời gian đăng ký: Từ ngày 21/09/2021 đến ngày 24/09/2022;

Thời gian phỏng vấn dự kiến: Ngày 28-29/09/2022

5.      5. Học phí: Mức học phí của chương trình toàn cầu bằng với mức học phí chương trình đại trà.

6.      6. Chính sách ưu đãi

Sinh viên có kết quả học tập từ loại Giỏi trở lên được ưu tiên xét cấp học bổng khuyến khích học tập theo quy định của Nhà nước.

Sinh viên theo chương trình này được ưu tiên giới thiệu và cấp các học bổng do doanh nghiệp trao. Số lượng học bổng phụ thuộc vào nguồn học bổng của doanh nghiệp theo từng học kỳ/năm.

*Chương trình trao đổi quốc tế

Sinh viên tham gia chương trình đào tạo GCP được tạo điều kiện, hỗ trợ tham gia các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế của Nhà trường như chương trình trao đổi sinh viên (chương trình 2+2, 2+3, 3+1…), chương trình thực tập sinh quốc tế. Đặc biệt sinh viên được xét cấp học bổng hỗ trợ tham gia các chương trình trao đổi quốc tế.

*Cơ hội việc làm

Sinh viên tham gia chương trình GCP được ưu tiên giới thiệu đi thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp với môi trường làm việc quốc tế, được ưu tiên tham gia các chương trình hợp tác đào tạo giữa Nhà trường - Doanh nghiệp. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp sinh viên được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu việc làm tại những doanh nghiệp, tập đoàn lớn có hợp tác đào tạo với Nhà trường.

-       Mọi chi tiết liên hệ:

Phòng Đào tạo, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn;

Điện thoại: 0236. 6552688;

Email: daotao@vku.udn.vn.

Website: http://global.vku.udn.vn/