Lịch thi kết thúc học phần học kỳ I năm học 2023-2024_Khóa 20,21&22


Phòng KT&ĐBCLGD gửi Lịch thi Khóa 20,21&22 Học kỳ 1 Năm học 2023-2024, Sinh viên xem chi tiết Lịch thi tại:

 https://docs.google.com/spreadsheets/d/1sKCoDkmSpAWMpRScfazd-T2trRe-1ite0GPnxb8bJ8s/edit#gid=607234642

Lưu ý:

Học phần tiếng Anh 2 và tiếng Anh 3 có hai hình thức thi (Vấn đáp + Tự luận_có phần Nghe), sinh viên lưu ý để tham gia 2 lượt thi cho 2 hình thức thi với 2 suất thi khác thời gian.

Học phần tiếng Nhật cơ sở 1 và tiếng Nhật nâng cao 1 có hai hình thức thi (Vấn đáp + Tự luận_có phần Nghe), sinh viên lưu ý để tham gia 2 lượt thi cho 2 hình thức thi với 2 suất thi khác thời gian.

Học phần tiếng Anh nâng cao 1 và tiếng Anh nâng cao 2 thi tại Phòng thực hành (Trắc nghiệm máy_có phần Nghe).

Học phần tiếng Hàn doanh nghiệp 1 và tiếng Hàn 2 thi tại Phòng Lý thuyết (Tự luận_có phần Nghe).

Sinh viên chú ý thời gian vào phòng thi theo link file đính kèm này để đi thi đúng thời gian quy định.

Danh sách thi sẽ được cập nhật và thông báo trước ngày thi chậm nhất 2 ngày theo lịch thi của học phần đó, sinh viên phải xem danh sách để vào đúng suất thi, giờ thi, phòng thi theo tên của mình.

Tuần 20 (tuần đầu tiên từ 11/12-16/12/2023) thi tại khu V. Các tuần còn lại (từ 18/12/2023-10/01/2024) thi tại khu K. Sinh viên xem kỹ từng khu Giảng đường để dự thi đúng khu vực thi theo từng hình thức thi. Thi phòng máy (khu K.B). Thi Tự luận (Khu K.D và K.E). Thi vấn đáp (Khu K.A), lưu ý một số học phần ngành TKMT thi phòng K.D2.201 và K.C107

Đối với các học phần có hình thức thi Vấn đáp, cuối buổi thi Cán bộ coi thi sẽ thông báo điểm thi đến sinh viên, nếu có thắc mắc về điểm số Sinh viên phản hồi với CB coi thi ngay khi kết thúc buổi thi đó vì hình thức thi Vấn đáp không chấm phúc khảo.

Đối với hình thức thi Tự luận sinh viên sử dụng Giấy thi đúng quy định (giấy chữ xanh), không sử dụng giấy photo màu đen. Sinh viên chuẩn bị giấy làm bài thi trước khi vào phòng thi.

 

-         Sinh viên phải xuất trình Thẻ sinh viên hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh cho Cán bộ coi thi khi vào phòng thi.

Đối với một số học phần có file hướng dẫn sinh viên đọc trước khi thi hay có thay đổi thông tin gì của kỳ thi thì Phòng KT&ĐBCLGD sẽ gửi đến email cá nhân sinh viên (…@vku.udn.vn) có liên quan. Vì vậy sinh viên lưu ý để cập nhật thông tin thường xuyên và kịp thời (nếu có thay đổi) sẽ được gửi đến email nhà trường đã cung cấp.

Đối với sinh viên đã được xét duyệt hoãn thi, vắng thi (sinh viên đã nhận thông báo qua email) thì phải Nộp đơn xin được dự thi về Phòng KT&ĐBCLGD trước ngày thi 10 ngày của học phần thi đó thì mới có tên trong danh sách dự thi.  Tải biểu mẫu và điền form tại https://portal.vku.udn.vn/tai-nguyen

 

-         Sinh viên đọc Quy định tổ chức thi kết thúc học phần của Trường (Quy định số 1130/QĐ-VH ngày 6/10/2022)

 

 

 

Thân./.