[Thông báo] Danh sách sinh viên bị xem xét buộc thôi học, cảnh báo học tập (HK1, NH 2023-2024)


Căn cứ kết quả cuộc họp xem xét xử lý kết quả học tập ngày 09/4/2024 của Hội đồng xử lý kết quả học tập học kỳ 1 năm học 2023-2024 ban hành kèm theo Quyết định số 601/QĐ-ĐHVH ngày 21/3/2024 của Hiệu trưởng,

1.   Về điều kiện Cảnh báo học tập

a) Cuối mỗi học kỳ chính, sinh viên được cảnh báo học tập nếu vi phạm một trong số các điều kiện như sau:

- Điểm trung bình học kỳ đạt dưới 0,8 đối với học kỳ đầu của khóa học, dưới 1,0 đối với các học kỳ tiếp theo;

- Điểm trung bình tích lũy đạt dưới 1,2 đối với sinh viên trình độ năm thứ nhất, dưới 1,4 đối với sinh viên trình độ năm thứ hai, dưới 1,6 đối với sinh viên trình độ năm thứ ba dưới 1,8 đối với sinh viên các năm tiếp theo.

b) Sinh viên được xếp trình độ năm học căn cứ số tín chỉ tích lũy được từ đầu khóa học (gọi tắt là N) và số tín chỉ trung bình một năm học theo kế hoạch học tập chuẩn (gọi tắt là M), cụ thể như sau:

- Trình độ năm thứ nhất: N < M

- Trình độ năm thứ hai: M ≤ N < 2M

- Trình độ năm thứ ba: 2M ≤ N < 3M

- Trình độ năm thứ tư: 3M ≤ N < 4M

- Trình độ năm thứ năm: 4M ≤ N < 5M

c) Số lần cảnh báo học tập tối đa là 04 lần/khóa học, nhưng không vượt quá 2 lần cảnh báo liên tiếp (bị cảnh báo 3 lần liên tiếp).

2.   Về điều kiện Buộc thôi học

a) Cuối mỗi học kỳ chính, sinh viên bị buộc thôi học nếu vi phạm một trong số các điều kiện như sau:

- Số lần cảnh báo học tập vượt quá giới hạn theo quy định tại điểm c) mục 1.1;

- Không đăng ký tín chỉ nào trong học kỳ chính;

- Các điểm thành phần của tất cả các học phần đăng ký đạt điểm 0;

- Vượt quá thời gian đào tạo tối đa mà sinh viên chưa tích lũy đủ tín chỉ theo chương trình đào tạo hoặc điểm trung bình chung tích lũy dưới 2,00;

- Những sinh viên đã học hết thời gian chuẩn của chương trình đào tạo mà còn nợ một số học phần nhưng trong năm học tiếp theo không đăng ký học mà không có đơn xin ngừng học.

b) Trong trường hợp sinh viên bị buộc thôi học, kết quả học tập đã tích lũy của sinh viên được bảo lưu trong thời gian 02 năm kể từ thời điểm ban hành quyết định buộc thôi học. Các học phần được bảo lưu có tổng tín chỉ không quá 50% khối lượng của chương trình đào tạo; trường hợp sinh viên có số tín chỉ tích lũy vượt 50% khối lượng chương trình đào tạo, thì các học phần được bảo lưu sẽ theo nguyện vọng của sinh viên và đảm bảo không vượt quá 50% khối lượng của chương trình đào tạo.

Phòng Đào tạo thông báo kết quả xem xét danh sách sinh viên các khóa từ 2019 đến 2023 bị buộc thôi học, cảnh báo học tập học kỳ I, năm học 2023-2024 (cụ thể như các danh sách kèm theo)

Thời gian phản hồi: 16/4/2024

Kênh phản hồi: qua email daotao@vku.udn.vn hoặc trực tiếp tại Phòng V.A103

 

Danh sách sinh viên Cảnh báo học tập (HK1 NH23-24): Xem tại đây

Danh sách sinh viên Buộc thôi học (từ HK2 NH23-24): Xem tại đây