1. Mục đích, đối tượng
+ Mục đích:
Giúp sinh viên củng cố và vận dụng các kiến thức liên quan đến quản trị đổi mới sáng tạo đã được học,nghiên cứu và thực hiện việc phân tích danh mục sản phẩm/dịch vụ của một công ty trên thực tế và xây dựng một đề án phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
+Đối tượng: Sinh viên năm 4- Ngành Quản trị kinh doanh.
+Yêu cầu đối với sinh viên:
Thực hiện nhóm như khoa phân công, yêu cầu có phân công nhiệm vụ rõ ràng.
Thực hiện đầy đủ các yêu cầu của hướng dẫn thực hiện đề án 7.
Thường xuyên liên hệ với GVHD theo kế hoạch của giảng viên thông báo.
Thực hiện theo đúng tiến độ do giảng viên và Khoa yêu cầu.
2. Kế hoạch thời gian
*Từ 20/08– 24/08: SV nhận thông báo về việc thực hiện đề án
+Dựa trên hướng dẫn thực hiện và kế hoạch thực hiện đề án & trao đổi hướng thực hiện với GVHD
*Từ 24/08 – 05/10: Làm việc với GVHD theo lịch hẹn của GVHD (nhóm SV chủ động liên lạc GVHD để biết thời gian, địa điểm